1.000 người tham dự lễ giới thiệu Vinhomes Dragon Bay

Tại buổi lễ giới thiệu khu đô thị biển Vinhomes Dragon Bay diễn ra vào chiều 27/3/2016 tại Tp. Hạ Long, Quảng Ninh vừa qua, đã có hơn 75% số căn shophouse tại dự án được giao dịch thành công cho thấy sự nóng bỏng của dự án trên thị trường hiện tại.

Lễ mở bán Vinhomes Dragon Bay diễn ra tại Vinpearl Ha Long Resort
Buổi lễ được tổ chức tại Vinpearl Ha Long Resort vơi sự tham dự của 1.000 lượt khách hàng. Trong đó, hơn 1 nửa là các khách hàng đến từ Hà Nội. Đã có hơn 75% số căn Shophouse của dự án được giao dịch thành công ngay tại buổi lễ.
Vinhomes Dragon Bay tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Hạ Long với diện tích quy hoạch lên tới 68,35 ha. Dự án chung cư Hapulico Complex được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Vingroup bao gồm khu phức hợp nhà ở, khách sạn. Đây cũng là dự án khu đô thị biển đầu tiên của Vingroup hứa hẹn sẽ trở thành khu đô thị biển hiện đại, sang trọng bậc nhất khu vực miền Bắc.
Buổi lễ thu hút hơn 1.000 lượt khách tham dự

Điểm nổi bật của dự án nằm ở khu nhà phố thương mại (Shophouse) với 380 căn shophouse được thiết kế độc đáo phuc vụ cho nhu cầu ở, làm việc và kinh doanh được chia làm 3 phân khu là: Phú Gia, Mỹ Gia và Hoàng Gia..

Bên cạnh đó, việc sỏ hữu vị trí đắc địa lưng tựa núi Bài Thơ, mặt hướng Vịnh Hạ Long và hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ với 39 tiện ích đẳng cấp, hiện đại cũng là một trong những lý do khiến Vinhomes Dragon Bay trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Thể hiện bằng những con số đáng nể trong lần mở bán đầu tiên này.
Hơn 75% số căn Shophouse đã được đặt mua ngay tại buổi lễ
Đến với Shophouse Vinhomes Dragon Bay, khách hàng vừa được tận hưởng không gian sống hiện đại, tiện nghi, vừa có cơ hộ thu lời cao, ổn định thông qua các dịch vụ mua sắm, ẩm thức, quầy bar… nhờ vào tiềm năng du lịch lớn của địa phương.
Từ dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các dịch vụ tiện ích xã hội khác quanh khu vực như, bến thuyền, cảng quốc tế, hệ thống cáp treo Vịnh Hạ Long, Sân Bay Vân Đồn, cầu Bãi Cháy, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Hạ Long, trung tâm hành chính tỉnh, bảo tàng…

Theo Vnexpress

THÊM BÌNH LUẬN